top of page
Search
  • Writer's pictureITR. VN

Raemian Đông Thuận

Mặt bằng tầng Tổng quan dự án căn hộ chung cư Raemian Đông Thuận Quận 12

Chung cư Raemian Đông Thuận quận 12. Đây được coi là đứa con tinh thần được chăm chút kỹ lưỡng của chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Phát triển và Kinh doanh Nhà(HDTC) và được thi công bởi Cty TNHH MTV Tư vấn thiết kế và Đầu tư xây dựng - Bộ Quốc phòng.

Chung cư Raemian được xây dựng trong khuôn viên rộng 5000m2 với 26 tầng và 1 tầng hầm, mỗi tầng chỉ có từ 7 đến 8 phòng tạo ra không gian thoáng đãng cho các căn hộ cũng như có không gian giãn tại chung cư. Với tổng số 200 căn hộ có diện tích từ 50m2 đến 104m2, gồm 2 đến 3 phòng ngủ với ban công hướng ra khu dân cư An Sương chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm đáng sống cho cư dân.



Chung cư Raemian Đông Thuận tọa lạc tại Đường Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm trong khu đô thị An Sương đã hoàn thành vào năm 2012. Sở hữu vị trí trung tâm đắc địa khi được bao bọc bởi nhiều hệ thống tiện ích hiện hữu. Giáp nhiều tuyến đường lớn như Trường Trinh, Xa lộ Đại Hàn dễ dàng chi chuyển sang các quận khác như quận 1, quận 2, quận Bình Thạnh chỉ mất 20-30 phút. Chỉ cần di chuyển 5 đến 10 phút có thể đến được các tiện ích như Coop Mart, Big C, đại học Kinh tế tài Chính, sân Golf Tân Sơn Nhất, trạm metro Bến Thành...

RAEMIAN ĐÔNG THUẬN

Dự án Raemian Đông Thuận quận 12 với vị trí đắc địa tại khu dân cư an sương hiện hữu, sầm uất,nhộn nhịp...Và sự kết nối giao thông vô cùng thuận lợi đến các Quận trung tâm.Cùng rất nhiều các tiện ích ở nội khu và ngoại khu. Raemian Đông Thuận chính là lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình bạn để tận hưởng hạnh phúc "An cư,Lạc nghiệp"

10 views0 comments

Recent Posts

See All

Osimi Tower

Công ty Cổ phần Đầu Tư – Phát Triển Sông Đà (Sông Đà IDC) được thành lập từ năm 1993.Với ngành nghề kinh doanh chính là đầu tư kinh doanh Bất động sản, đầu tư các thủy điện vừa và nhỏ. Trải qua hơn 20

bottom of page